Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Tron - Tron (1982)




Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed





Tron - Tron (1982)



Tron - Tron (1982)



Xem Phim Tron - Tron


Diễn viên: Jeff Bridges, Bruce Boxleitner, David Warner

Đạo diễn: Steven Lisberger

Hãng sản xuất: Walt Disney Productions, Lisberger/Kushner

Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Thể loại: Phim Viễn Tưởng

Thời lượng: 96 phút


Giới thiệu:

Phần này nói về Flynn bố sau khi bị đồng nghiệp Dillinger ăn cắp bộ sản phẩm 5 trò chơi đã lên kế hoạch đòi lại những gì thuộc về mình. Và vô tình ông đã trở thành một chương trình trong chính sản phẩm của mình. Còn cuộc hành trình của Flynn bố như thế nào anh em xem phim khắc rõ.

Kevin Flynn (Jeff Bridges) là một kỹ sư phần mềm trẻ tuổi và tài năng tìm cách hack máy tính của công ty phần mềm ENCOM để tìm bằng chứng buộc tội giám đốc cao cấp Ed Dillinger (David Warner) đã đánh cắp mã nguồn của Flynn và giới thiệu nó như là do ông ta tạo ra, nhanh chóng đem lại cho ông ta một loạt các chương trình khuyến mãi. Flynn là bị Chương trình điều khiển chính (MCP), một trí tuệ nhân tạo để điều khiển máy tính của ENCOM, ngăn chặn.

Khi các nhân viên của ENCOM là Alan Bradley (Bruce Boxleitner) và Lora Baines (Cindy Morgan) nói Flynn rằng Dillinger đã sửa các lỗ hổng bảo mật để ứng phó với nỗ lực hack của Flynn, thì Flynn thuyết phục họ đưa anh vào ENCOM để anh bịa ra một lỗ hổng bảo mật cao hơn trong chương trình bảo mật "Tron" của Bradley, từ đó theo dõi thông tin liên lạc giữa MCP và thế giới bên ngoài. Họ đưa anh đến phòng thí nghiệm của ENCOM. Lúc Flynn nỗ lực để hack theo cách của mình vào hệ thống, MCP giành quyền kiểm soát một laser gần đó và sử dụng nó để số hoá Flynn vào máy tính của ENCOM.


Xem Phim Tron - Tron - Vkool.Net

Trong máy tính, các chương trình xuất hiện dưới hình dạng Users, người lập trình chúng. Tuy nhiên, các MCP và chỉ huy của nó, Sark (Warner) từ lâu đã đe dọa hầu hết các chương trình từ bỏ sự tin cậy đối với Users. Các chương trình từ chối không làm như vậy buộc phải chơi trò chơi võ sĩ giác đấu, trong đó kẻ thua sẽ bị phá hủy. Trong quá trình chơi trò chơi đó, Flynn gặp Tron (Boxleitner); cả hai thoát khỏi máy tính trong các trận đấu vòng loại, và sau đó được tách ra.

Khi nhận được chỉ thị từ Bradley để tiêu diệt các MCP, Tron nhập lại với Flynn và họ lên thuyền mô phỏng thuyền buồm chạy năng lượng mặt trời cùng với Yori (Morgan) để nhanh chóng giành MCP. Flynn tiết lộ với họ rằng anh là một User trước khi tàu chỉ huy của Sark phá hủy thuyền buồm, bắt Yori và Flynn. Sau đó Sark bỏ tàu chỉ huy và cố tiêu diệt nó, mặc dù vậy Flynn tìm cách giữ nó nguyên vẹn trong khi Sark giao chiến với Tron, người đã lẻn lên tàu bằng tàu con thoi của mình. Tron giành được lợi thế và phá hủy phần lớn Sark trước khi tấn công trực diện vào MCP, cố gắng vượt qua lá chắn của nó. MCP chuyển các hàm và câu lệnh đến Sark để tăng kích thước nhưng Flynn phát hiện thấy một lỗ hổng trong lá chắn của MCP. Tron ném đĩa của mình vào lỗ hổng, phá hủy cả MCP và Sark, và giải phóng Thế giới kỹ thuật số. Các tháp Input/Output bắt đầu sáng lên khắp nơi vì các chương trình bắt đầu giao tiếp với người dùng của chúng.

Xem Phim Tron - Tron - Vkool.Net

Flynn được gửi trở lại thế giới thực, được tái tạo cấu trúc bởi các laser số hóa. Một máy in bên cạnh anh đang in ra bằng chứng cần trìm, chứng minh rằng Dillinger đã "thôn tính" mã của anh. Sáng hôm sau Dillinger đến để tìm MCP và thấy bằng chứng về sự gian lận của ông ta hiển thị trên màn hình. Một thời gian sau đó, Flynn trở thành giám đốc điều hành của ENCOM. 








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét