Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed

Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Thành Phố Bóng Đêm - Dark City (1998)




Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed





Thành Phố Bóng Đêm - Dark City (1998)



Thành Phố Bóng Đêm - Dark City (1998)



Xem Phim Thành Phố Bóng Đêm - Dark City


Diễn viên: Rufus Sewell, William Hurt, Kiefer Sutherland

Đạo diễn: Alex Proyas

Hãng sản xuất: Mystery Clock Cinema, New Line Cinema

Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Thể loại: Phim Kinh Dị - Ma

Thời lượng: 100 phút


Giới thiệu:

Lúc nửa đêm, một người đàn ông choàng tỉnh giấc. Phim có độ dài đến 100 phút được phát hành vào năm 27/2/1998. Anh phát hiện mình trần trụi trong một bồn tắm tại phòng trọ 614 số 2385 đường Central Eva, East City. Các bạn đang xem phim Dark City, đây là phim mang yếu tố kinh dị. Người đàn ông loạng choạng bước khỏi căn phòng lạnh lẽo. Ngay giữa phòng ngủ, xác một người phụ nữ khoả thân nằm trên vũng máu. Người đàn ông không thốt nên lời, anh gần như quay cuồng trong mớ câu hỏi: Tôi là ai? Tôi từ đâu tới? Tôi đã làm gì thế này? Giữa căn phòng tĩnh lặng, đen kịt, người đàn ông đáng thương không tìm đâu thấy một lời giải đáp.

Xem Phim Thành Phố Bóng Đêm - Dark City - Vkool.Net

Bất chợt, một hồi chuông điện thoại reo vang, phá tan bầu không khí đầy u ám, một người tự xưng là tiến sĩ Daniel Poe Schreber cho anh biết: rằng anh đang trong một cuộc thí nghiệm, rằng anh đã hoàn mất mất đi trí nhớ và hãy chạy thật nhanh trước khi những kẻ lạ mặt ngoài kia có thể túm lấy anh.

Chỉ đợi có thế, người đàn ông lao vào màn đêm đen để tìm kiếm lời giải đáp cho những ẩn số về cuộc đời mình…

Ngày hôm sau, người ta thấy ngài thanh tra Walenski đã có mặt tại hiện trường vụ án để tìm kiếm manh mối cho chuỗi vụ án 6 cô gái điếm đã bị ám sát. Diễn viên góp mặt gồm có Rufus Sewell, Kiefer Sutherland, Jennifer Connelly, William Hurt với Alex Proyas là đạo diễn. Mọi hoài nghi đều đổ dồn về người đàn ông mang tên John Murdoch…








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét