Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Quyển Sổ Thiên Mệnh - Death Note (2006-2007)




Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed





Quyển Sổ Thiên Mệnh - Death Note (2006-2007)



Quyển Sổ Thiên Mệnh - Death Note (2006-2007)



Xem Phim Quyển Sổ Thiên Mệnh - Death Note


Diễn viên: Đang cập nhật

Đạo diễn: Araki Tetsurō

Hãng sản xuất: Madhouse

Quốc gia: Phim Nhật Bản

Thể loại: Phim Hoạt Hình

Thời lượng: 37 tập


Giới thiệu: Yagami Light là một học sinh cấp III rất thông minh nhưng luôn cảm thấy cuộc sống xung quanh thật tẻ nhạt và phẫn nộ với những tội ác và tham nhũng xảy ra trên thế giới. Cuộc sống của Yagami chỉ thay đổi vào năm 2003 sau khi cậu tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên "Death Note" (Desu Nōto, sách chết). Lời hướng dẫn sử dụng trên cuốn sổ đã ghi rõ rằng những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Lúc đầu Yagami nghi ngờ về tính xác thực của cuốn sổ, cứ nghĩ rằng đây là trò đùa tinh quái của ai đó. Tuy nhiên, sau khi dùng nó để giết hai tên tội phạm, cậu đã tin vào sự kỳ diệu của Death Note. Khi gặp được thần chết (shinigami) giữ cuốn sổ tên Ryuk, Light quyết định sẽ trở thành "vị Chúa của thế giới mới" bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất, cái chết.... Credit: ani4free











Absolute Boy - Absolute Boy (2013)



Absolute Boy - Absolute Boy (2013)



Xem Phim Absolute Boy - Absolute Boy


Diễn viên: Đang cập nhật

Đạo diễn: Đang cập nhật

Hãng sản xuất: Đang cập nhật

Quốc gia: Phim Nhật Bản

Thể loại: Phim Hoạt Hình

Thời lượng: 26 tập


Giới thiệu: Bộ phim Absolute Boy đi theo 2 nhân vật chính, 2 câu chuyện khác nhau, người mà phát hiện ra bản thân mình kẹt trong những sự việc bí ẩn bao gồm hai thứ được gọi là "material fairies" (bản dịch tiếng Việt là những nàng tiên hiện hữu hay cách gọi khác là "tiên hữu hình") và "material evils" (bản dịch tiếng Việt là quỷ hiện hữu hay cách gọi khác là "quỷ hữu hình"). Khi họ đang phải đối mặt với những thực thể huyền bí này, cuộc sống bình thường của họ vẫn tiếp diễn với những lúc thăng trầm cùng với bạn bè mình. Nột dung chính xoay quanh hai nhân vật chính trong xuyên suốt câu chuyện, đầu tiên là Ayumu Aizawa, người đang đến thăm ngôi làng nhỏ của cha mình ở vùng Tana nhân dịp nghỉ hè; thứ hai là Kisa Tanigawa ở Yokohama, gần hai năm sau quãng thời gian của phần đầu câu chuyện.











Boku To Star No 99 Nichi - 99 Days Of Me And My Star (2011)



Boku To Star No 99 Nichi - 99 Days Of Me And My Star (2011)



Xem Phim Boku To Star No 99 Nichi - 99 Days Of Me And My Star


Diễn viên: Kim Tae Hee, Sakuraba Nanami, Baisho Yumiko, Sasaki Kuranosuke

Đạo diễn: Renzoku

Hãng sản xuất: Fuji TV

Quốc gia: Phim Nhật Bản

Thể loại: Phim Tình Cảm

Thời lượng: 10 tập


Giới thiệu: Namiki Kohei (Nishijima Hidetoshi) là một người lúc nào cũng u sầu, người đàn ông độc thân ở cái tuổi 40. Anh là người mà những người xung quanh có thể đòi hỏi những yêu cầu không thể và luôn quan tâm chăm sóc tới 3 đứa con của chị gái mình - Yukiko (Ikuta Tomoko). Mặc dù anh đã từng theo đuổi ước mơ trở thành một nhà thiên văn học nhưng tình trạng gia đình cùng với tình hình tài chính đã không cho phép anh dấn thân vào con đường đó và anh đã phải từ bỏ ước mơ lớn lao “khám phá ra ngôi sao của riêng mình”. Vì vậy, Kohei đã làm việc bán thời gian cho một công ty An ninh và trở thành vệ sĩ riêng của Han Yuna (Kim Tae Hee), một ngôi sao lớn của Hàn Quốc đang đến Nhật Bản để quay phim. Yuna hoàn hảo là một người nổi tiếng được tất cả mọi người yêu mến. Tuy nhiên, cô thực sự là một người bình thường yêu thích những thứ đơn giản, đồ ăn hàng ngày của Nhật và cảm thấy cô đơn trong thế giới giải trí mà cô đang sống. Mặc dù Kohei và Yuna không thể hoàn toàn hiểu về ngôn ngữ của nhau, nhưng anh được lệnh bảo vệ cô trong vòng 99 ngày. Ban đầu hai người có xung đột với nhau nhưng khoảng cách giữa họ dần ngắn lại và họ tìm thấy chính mình khi ủng hộ ước mơ của nhau. Kohei bất ngờ bị rơi vào lưới tình của cô, một người con gái rất gần mà cũng rất xa. Sau khi kết thúc hợp đồng 99 ngày, sự lựa chọn của họ sẽ là gì để làm nên ngày thứ 100?








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét