Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Thám Tử Lừng Danh - To Catch The Uncatchable (2004)




Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed





Thám Tử Lừng Danh - To Catch The Uncatchable (2004)



Thám Tử Lừng Danh - To Catch The Uncatchable (2004)



Xem Phim Thám Tử Lừng Danh - To Catch The Uncatchable


Diễn viên: Huỳnh Tử Hoa, Thái Thiếu Phân

Đạo diễn: Từ Chính Khang

Hãng sản xuất: TVB

Quốc gia: Phim Hồng Kông

Thể loại: Phim Hành Động

Thời lượng: 25 tập


Giới thiệu: Mạc Tác Đống, một trinh thám thông minh, sáng suốt trong việc giải quyết các vụ án hóc búa. Mặc khác anh rất lười và lại bị hen suyễn. Lý Huệ Huệ, một nhân viên bảo hiểm thông minh, cứng đầu và không may mắn. Hai người này gặp nhau và thường xuyên xảy ra xung đột, thậm chí là ghét nhau. Huệ Huệ luôn đỗ lỗi cho Tác Đống vì đã đem lại xui xẻo cho cô, vì từ khi gặp anh thì cô thường xuyên dính líu vào các vụ án giết người. Nhưng sau khi cùng nhau trải qua vụ án, hai người đã có tình cảm với nhau. Ngoài ra trong phim còn có sự xuất hiện của Chiêm Triêm, huấn lyuện viên thể dục, người yêu thầm Huệ Huệ; La Mật Âu, đồng nghiệp hay còn là đối thủ của Huệ Huệ trong công ty,mẹ của Mạc Tác Đống, các đồng nghiệp của Tác Đống.... Các nhân vật này đã góp phần làm cho bộ phim vui nhộn hơn











Cỗ Máy Thời Gian - A Step Into The Past (2001)



Cỗ Máy Thời Gian - A Step Into The Past (2001)



Xem Phim Cỗ Máy Thời Gian - A Step Into The Past


Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên, Quách Thiện Ni, Đằng Lệ Minh, Lâm Phong, Giang Hoa

Đạo diễn: Trang Vỹ Kiện

Hãng sản xuất: TVB

Quốc gia: Phim Hồng Kông

Thể loại: Phim Viễn Tưởng

Thời lượng: 40 tập


Giới thiệu: Hạng Thiếu Long – một cảnh sát ở thời hiện đại vì muốn cứu vãng cuộc tình của mình đã đồng ý thử nghiệm cỗ máy thời gian. Anh trở về thời tiền Tần Thủy Hòang. Với tính cách dí dỏm, hào hoa nên anh đã khiến không ít mỹ nhân thời xưa yêu anh. Một trong đó là Ô Đình Phương. Ô Đình Phương bị anh từ chối nên đã bỏ đi. Sau này, Hạng Thiếu Long gặp được Cầm Thanh giống hệt người bạn gái ở thời hiện tại và hai người bắt đầu yêu nhau. Trải qua nhiều sóng gió, Hạng Thiếu Long giúp Tần Thủy Hòang lên làm vua. Anh gặp lại Ô Đình Phương (nhiều lần cô & một người bạn cứu sống anh). Hạng Thiếu Long cảm động và cuối cùng anh cũng lấy Đình Phương & Cầm Thanh làm vợ sau khi trải qua cuộc truy đuổi của Tần Thủy Hòang.











Lấy Chồng Giàu Sang - The Gem Of Life (2008)



Lấy Chồng Giàu Sang - The Gem Of Life (2008)



Xem Phim Lấy Chồng Giàu Sang - The Gem Of Life


Diễn viên: Khương Đại Vệ, Lý Tư Kỳ, Thiệu Mỹ Kỳ, Lê Tư, Thái Thiếu Phân, Trần Hào, Lâm Bảo Di, Vương Hỷ, Huỳnh Tông Trạch, Chung Gia Hân, Quan Lễ Kiệt, Huỳnh Đức Bân, Nhạc Hoa, Trần Hồng Liệt, Trần Tú Châu, Mã Hải Luân, Chu Tuệ Mẫn, Trần Đan Đan, Lý Hồng Kiệt

Đạo diễn: Thích Kỳ Nghĩa

Hãng sản xuất: Đang cập nhật

Quốc gia: Phim Hồng Kông

Thể loại: Phim Hài

Thời lượng: 80 tập


Giới thiệu: Mối quan hệ của Mo & Gi bắt đầu từ đồng nghiệp - bạn bè - người yêu - vợ chồng. Mo sẽ quen với Ada trước ( em gái của Gi ) nhưng rồi họ cũng chia tay. Sau đó, Mo sẽ quen với Gi nhưng không ngờ Ada lại cưới cha của Mo ( Nhạc Hoa ) làm chồng. Thế là họ bị cấm quen nhau, Gi bảo Mo bỏ trốn với cô nhưng Mo ko làm vậy, nhưng rồi họ cũng được phép lấy nhau. Cuộc sống vợ chồng của họ gắp nhiều sóng gió, Mo ngoại tình với Maria và Gi biết được, Gi chấp nhận tha thứ cho Mo. Eddie là bạn trai cũ của Gi, nhiều lần Gi buồn thì Eddie đều ở bên cạnh lo cho Gi. Rồi bao hiểu lầm đền, họ quyết định ly dị, cuối cùng họ cũng trở lại với nhau. Kenny Huỳnh Đức Bân cũng là chồng của Gi nhưng họ đã ly dị rồi Gi mới quen với Eddie, tiếp đó mới cưới Mo. Kenny sau này tranh giành Maggie với Bowie.











Đội Điều Tra Đặc Biệt - Curious Detective (2012)



Đội Điều Tra Đặc Biệt - Curious Detective (2012)



Xem Phim Đội Điều Tra Đặc Biệt - Curious Detective


Diễn viên: Quách TấĐang cập nhậtn, Quách Thiện Ni, Mã Quốc Minh, Tăng Hoa Thiên

Đạo diễn: Trương Càn Văn

Hãng sản xuất: TVB

Quốc gia: Phim Hồng Kông

Thể loại: Phim Hành Động

Thời lượng: 25 tập


Giới thiệu: Trong sở cảnh sát có một “ĐỘI ĐIỀU TRA ĐẶC BIỆT” tiếng tăm lẫy lừng. Cảnh sát nào bị cấp trên thuyên chuyển đều được đưa tới đây, phụ trách điều tra các vụ “án lạnh”, tức là những vụ án bế tắc. Vu Từ Lãng (QuáchTấn An) vốn có khả năng thần giao cách cảm và từng phá nhiều vụ án lớn. Khi thuyên chuyển về đây, Lãng cứ tưởng sắp được thăng chức đội trưởng, sau mới biết đội trưởng hiện tại còn lâu mới về hưu, anh đã liên tục phá án lập công, mong sớm được chuyển đi chỗ khác. Ngay lúc đó nữ cảnh sát Hình Tinh Tinh (Quách Thiện Ni) được chuyển tới, Tinh có tướng mạo xinh đẹp nhưng cố tình làm ra vẻ thô lỗ cộc cằn. Khi điều tra Tinh luôn quan niệm “Thà giết lầm chứ không bỏ sót”, thường tranh cãi với Lãng, khiến quan hệ đồng nghiệp của hai người ngày càng tồi tệ.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét