Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Những Thiên Thần Nhanh Nhạy - Nhung Thien Than Nhanh Nhay (2013)




Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed





Những Thiên Thần Nhanh Nhạy - Nhung Thien Than Nhanh Nhay (2013)



Những Thiên Thần Nhanh Nhạy - Nhung Thien Than Nhanh Nhay (2013)



Xem Phim Những Thiên Thần Nhanh Nhạy - Nhung Thien Than Nhanh Nhay


Diễn viên: Thanh Tâm (Tâm Tít), Trấn Thành, Ngọc Quyên (Người Mẫu), Khởi My

Đạo diễn: Đang cập nhật

Hãng sản xuất: Đang cập nhật

Quốc gia: Phim Việt Nam

Thể loại: Phim Hài

Thời lượng: 10 tập


Giới thiệu: "Bộ phim "Những Thiên Thần Nhanh Nhạy" là loạt phim trực tuyến bao gồm 10 tập phim, được trình chiếu tại http://www.kotexpro.com.vn/ . Nội dung chính của phim xoay quanh bộ ba Giang, Ngọc, Hà, ba cô bạn thân thiết cùng hoạt động trong một tổ chức bí mật. Với những tình huống cực kỳ hài hước và sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao hot nhất hiện nay, chắc chắn "Những Thiên Thần Nhanh Nhạy" sẽ mang tới cho chúng ta những tràng cười "nghiêng ngả" và không thể thiếu những tuyệt chiêu phản ứng nhanh nhạy trong mọi tình huống của bộ ba Thiên thần nhanh nhạy cho bạn gái chúng mình. Hãy cùng gặp gỡ "Những Thiên Thần Nhanh Nhạy" tại https://www.facebook.com/NhungThienThanNhanhNhay











Mùa Hè Này - This Summer (2013)



Mùa Hè Này - This Summer (2013)



Xem Phim Mùa Hè Này - This Summer


Diễn viên: He Always Smiles, Nguyễn Phương Linh, Tiaay, D-Crown Nguyen, Thành Phạm Huyme

Đạo diễn: Đang cập nhật

Hãng sản xuất: Đang cập nhật

Quốc gia: Phim Việt Nam

Thể loại: Phim Hài

Thời lượng: 10 tập


Giới thiệu: Trong mỗi chúng ta, kí ức về mùa hè bao giờ cũng gắn liền với những trải nghiệm & bài học cuộc sống mới mẻ. Mùa hè này của bạn sẽ thế nào?











Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé - Tiệm Banh Hoang Tu Be (2013)



Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé - Tiệm Banh Hoang Tu Be (2013)



Xem Phim Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé - Tiệm Banh Hoang Tu Be


Diễn viên: elbin Lei, Ngọc Thảo, Phương Bella, Âu Thành Cát, Văn Anh Duy, Đại Nghĩa, Diễm Châu, Xuân Lan

Đạo diễn: Văn Công Viễn

Hãng sản xuất: VTV9

Quốc gia: Phim Việt Nam

Thể loại: Phim Hài

Thời lượng: 200 tập


Giới thiệu:

Cuối năm 2012, bộ phim sitcom Phim Tiem Banh Hoang Tu đã chính thức bấm máy những tập đầu tiên. Phim lên sóng trên kênh VTV9 lúc 21h45 từ thứ hai đến thứ sáu bắt đầu từ 14/1.

Tiem Banh Hoang Tu là series phim sit-com thứ 4 của công ty Smart Media sau những series thành công được đông đảo khán giả biết tới như Bộ tứ 10A8 và Những phóng viên vui nhộn.

Sau 2 tháng casting và đào tạo diễn xuất cũng như các kỹ năng cần thiết cho một bộ phim ca nhạc, thần tượng, thời trang, 6 diễn viên chính đã được lựa chọn để hóa thân vào các hình tượng của nhân vật trong phim là Kelbin Lei, Ngọc Thảo, Phương Bella, Âu Thành Cát, Văn Anh Duy. Một nhân vật chính chưa xuất hiện trong những tập đầu nhưng chắc chắn sẽ gây nhiều chú ý với vai Bảo Trân - cô nàng tomboy cá tính, đáng yêu.

Bên cạnh dàn diễn viên chính, các diễn viên thứ là những gương mặt đình đám của showbiz Việt như Đại Nghĩa, Phi Phụng, Hạnh Thúy, siêu mẫu Xuân Lan, người mẫu - diễn viên Diễm Châu, ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và nhiều nhân vật khách mời là những ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng khác…

6 bạn trẻ ở khu chung cư, mỗi người một tính cách, một tài năng khác nhau nhưng họ lại có cùng chung một sở thích đó chính là âm nhạc. Chính vì sở thích chung đó mà họ quyết định thành lập một nhóm nhạc với hy vọng sẽ được xuất hiện trước công chúng. Phim Tiem Banh Hoang Tu nói đến những nổ lực hết mình của các bạn trẻ khi họ phải vượt qua rất nhiều khó khăn và vất vả, tập luyện thường xuyên để có được hợp đồng âm nhạc. 

Phim Tiem Banh Hoang Tu thuộc thể loại sitcom đang thu hút khán giả với dàn diễn viên trẻ đẹp toàn là hot girl, hot boy, bên cạnh đó những diễn viên tài năng như Đại Nghĩa, Diễm Châu, Phi Phụng cũng góp mặt...












The Voice Phần 4 - The Voice Season 4 (2013)



The Voice Phần 4 - The Voice Season 4 (2013)



Xem Phim The Voice Phần 4 - The Voice Season 4


Diễn viên: Blake Shelton, Usher, Adam Levine, Shakira

Đạo diễn: Đang cập nhật

Hãng sản xuất: Mark Burnett Productions, Talpa Productions, Warner Horizon Television

Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Thể loại: Phim Hài

Thời lượng: 27 tập


Giới thiệu: The Voice US Season 4 - Show truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ đã sắp bắt đầu mùa thứ 4. Trải qua 3 mùa khá thành công, The Voice US mùa thứ 4 đang rất được kì vọng sẽ kế thừa sự thành công và là nơi tìm ra những giọng hát cực đỉnh cho nền âm nhạc thế giới 4 huấn luyện viên (coach) của mùa thứ 4 gồm: Blake (thắng mùa 2 và 3), Adam (thắng mùa 1), Usher và Shakira. Trong đó, Usher và Shakira là 2 huấn luyện viên mới, thay thế cho Cee Lo và Christina.











The Voice Phần 3 - The Voice Season 3 (2012)



The Voice Phần 3 - The Voice Season 3 (2012)



Xem Phim The Voice Phần 3 - The Voice Season 3


Diễn viên: Blake Shelton, Christina Aguilera, Cee Lo Green, Adam Levine, Christina Milian

Đạo diễn: Đang cập nhật

Hãng sản xuất: Mark Burnett Productions, Talpa Productions, Warner Horizon Television

Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Thể loại: Phim Hài

Thời lượng: 31 tập


Giới thiệu: The Voice là một cuộc thi âm nhạc tương tác truyền hình thực tế ra mắt lần đầu ngày 26 tháng 04, 2011 do hệ thống truyền hình NBC, Mỹ sản xuất dựa theo bản nhượng quyền từ chương trình truyền hình Hà Lan The Voice of Holland, sáng tạo và phát triển bởi John de Mol. Ngay sau khi vừa ra mắt, The Voice đã tạo được một làn sóng mới cho kênh NBC vào giữa tháng 5 và ngay lập tức NBC xác nhận tiếp tục sản xuất mùa thi thứ hai. The Voice đang trở thành một đối trọng lớn với American Idol và The X Factor.
Người chiến thắng sẽ giành được giải thưởng trị giá $100.000 cùng một hợp đồng thu âm với Universal Republic. Thành phần ban giám khảo gồm có Christina Aguilera, Cee Lo Green, Adam Levine - thủ lĩnh nhóm Maroon 5, và Blake Shelton.

Một mùa thi sẽ lần lượt diễn tiến qua ba giai đoạn: giai đoạn thử giọng vô hình, giai đoạn song ca đấu loại trực tiếp, và các vòng thi truyền hình trực tiếp.

Thử giọng vô hình
Bốn giảm khảo/giảng viên đều là người nổi tiếng sẽ chọn ra các thành viên cho đội của họ với một tiêu chí cá nhân nào đó từ vòng thử giọng vô hình. Đúng như tên gọi, ở vòng này, các thí sinh đã vượt qua vòng sơ tuyển địa phương (do nhà sản xuất tổ chức và chọn lựa) đứng trên sân khấu và trình diễn. Các giám khảo trong lúc này cũng ngồi hướng về phía khán giả sao cho họ không thể thấy được thí sinh. Nếu giọng hát đó thỏa tiêu chí giám khảo tự đặt ra, giám khảo sẽ nhấn nút 'I WANT YOU' mời thí sinh gia nhập nhóm hát. Nếu chỉ có một giám khảo nhấn nút, thí sinh sẽ mặc định thuộc về nhóm hát của giám khảo đó. Trong trường hợp nhiều giám khảo cùng muốn sở hữu giọng ca đó, quyền quyết định chọn nhóm hát thuộc về thí sinh. Những thí sinh không được giám khảo chọn sẽ chuẩn bị tiếp một tiết mục khán và thuyết phục giám khảo sau như là một cơ hội thứ hai.

Đấu loại trực tiếp
Thí sinh vượt qua vòng thử giọng vô hình được giám khảo ghép đôi song đấu. Cả hai sẽ được chỉ dẫn cách trình diễn. Sau màn trình diễn, giám khảo chọn một cho vòng kế và loại trực tiếp người còn lại. Những người vượt qua vòng này trở thành thí sinh vòng Tứ kết.

Vòng Tứ kết
Mỗi tuần sẽ là một cuộc tranh tài của hai giám khảo. Các thí sinh hát đơn ca trên sân khấu. Tại vòng này, quyền bình chọn của khán giả bắt đầu có hiệu lực. Giám khảo được quyền giữ một và Khán giả được quyền giữ lại một thí sinh cho vòng Bán kết.

Vòng Bán kết và Chung kết
Tám thí sinh (bốn giám khảo còn lại 2 thí sinh trong nhóm hát) cùng trình diễn. Giám khảo sẽ cho điểm kín và nộp ngay khi đêm thi kết thúc. Một nửa sẽ bị loại và một nửa còn lại đi thẳng tới đêm Chung kết. Ngay sau đó, một người sẽ nhờ vào khán giả để trở thành Giọng ca của nước Mỹ (The Voice).








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét