Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Thủ Lĩnh Thẻ Bài - Card Captor Sakura (1998-2000)




Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed





Thủ Lĩnh Thẻ Bài - Card Captor Sakura (1998-2000)



Thủ Lĩnh Thẻ Bài - Card Captor Sakura (1998-2000)



Xem Phim Thủ Lĩnh Thẻ Bài - Card Captor Sakura


Diễn viên: Sakura Tange, Aya Hisakawa, Masaya Onosaka

Đạo diễn: Morio Asaka

Hãng sản xuất: MADHOUSE

Quốc gia: Phim Nhật Bản

Thể loại: Phim Hoạt Hình

Thời lượng: 70 tập


Giới thiệu:

Bộ phim là câu chuyện về cô bé Sakura dễ thương nhưng hơi hậu đậu một chút. Trong một lần tình cờ, Sakura Kinomoto đã tìm thấy và mở quyển sách với những là bài phép thuật do một vị pháp sư tài giỏi đã tạo ra, và rồi Sakura được chọn làm một chủ nhân mới của quyển sách.


Xem Phim Thủ Lĩnh Thẻ Bài - Card Captor Sakura - Vkool.Net

Và rồi cô bé đã vô tình giải thoát các lá bài ma thuật làm những linh hồn của lá bài bay vào trong nhân gian và có nguy cơ gây tai họa cho thế giới. Thần thú phong ấn, Cerberus đã thức tỉnh và chỉ định Sakura là người truy bắt các lá bài, từ đó một câu chuyện mới của Sakura bắt đầu. Sakura luôn cảm thấy vui và hạnh phúc vì bên mình luôn có những người bạn đồng hành và giúp đỡ mình trong những cuộc chinh phục các linh hồn: chú chuột tiên Cerberus, người bạn thân Tomoyo, cậu bé mang dòng máu pháp sư Syaoran. Thông qua những cuộc chạm trán với những linh hồn của những lá bài đó, Sakura ngày càng trưởng thành hơn, học hỏi được nhiều điều hay và có thêm kinh nghiệm trong những lần chinh phục tiếp theo.
Nội dung chủ đạo mà tác giả muốn truyền tải trong suốt các tập phim, đó chính là tình yêu và các mối quan hệ giữa người với người. Suốt bộ phim, nhiều hình thức của tình yêu đã được phơi bày, bao gồm "tình yêu giữa anh chị em ruột, tình yêu tuổi mới lớn, tình yêu không được đáp trả, và tình yêu đúng nghĩa". Đôi khi, một số tập phim bỏ qua cả thẻ bài Clow trong một số chương để tập trung hơn vào các mối quan hệ của Sakura và những người xung quanh cô.
Tên tiếng Nhật: カードキャプターさくら
Tên tiếng Anh: Card Captor Sakura.
Thể loại: hành động, lãng mạn, phép thuật, học đường.
Đạo diễn: Asaka Morio.
Sản xuất: Ikeguchi Kazuhiko, Ono Tatsuya
Kịch bản: Ohkawa Nanase (CLAMP)
Thiết kế nhân vật: Takahashi Kumiko
Soạn nhạc: Negishi Takayuki
Hãng phim: MADHOUSE.
Kênh: NHK, Animax.
Ngày chiếu: 07.04.1998 – 21.09.2000











Vua Pháp Thuật - Shaman King (2001)



Vua Pháp Thuật - Shaman King (2001)



Xem Phim Vua Pháp Thuật - Shaman King


Diễn viên: Andrew Rannells, Oliver Wyman, Michael Sinterniklaas

Đạo diễn: Barton Bishop, Martina Broner

Hãng sản xuất: NAS, TV Tokyo, Taj Studios

Quốc gia: Phim Nhật Bản

Thể loại: Phim Hoạt Hình

Thời lượng: 64 tập


Giới thiệu: Trong thế giới của Vua Pháp sư có những pháp sư có thể điều khiển được các linh hồn. Mỗi pháp sư có một linh hồn đi kèm để hỗ trợ. Cứ 500 năm 1 lần sẽ có một đại hội thi đấu giữa các pháp sư để chọn ra một vua pháp sư. Người này sẽ có được linh hồn vĩ đại của Trái Đất để giúp thế giới. Tuy nhiên 2 cuộc thi đấu gần đây nhất đã bị phá hoại bởi một pháp sư tên là Asakura Hao. Manta là một cậu bé đang học trung học ở Tokyo. Cậu tình cờ làm quen với Yoh, một pháp sư mới chuyển đến cùng lớp. Manta lần lượt gặp những pháp sư khác như Anna, Ryu, Tao Ren, Tao Jun. Vua Pháp sư kể về cuộc phiêu lưu của Yoh, Anna, và các bạn qua lời kể của Manta.


Xem Phim Vua Pháp Thuật - Shaman King - Vkool.Net











Sóng Gió Gia Tộc - Heart Of Greed (2007)



Sóng Gió Gia Tộc - Heart Of Greed (2007)



Xem Phim Sóng Gió Gia Tộc - Heart Of Greed


Diễn viên: Hạ Vũ, Lý Tư Kỳ, Quan Cúc Anh, Trần Hào, Mễ Tuyết, Nguyễn Triệu Tường

Đạo diễn: Lưu Gia Hào

Hãng sản xuất: TVB

Quốc gia: Phim Hồng Kông

Thể loại: Phim Tình Cảm

Thời lượng: 40 tập


Giới thiệu:

Gia tộc họ Đường chuyên buôn bán bào ngư. Đường Nhân Giai ra tòa làm chứng số bào ngư giả cho bà nhỏ của họ Huỳnh, làm chứng bà lớn tráo đổi bào ngư, qua đó thấy rằng họ Đường mình sống rất hòa thuận. Nhân Giai có 2 bà vợ, Lăng Xảo và Vương Tú Cầm. Nhân Giai có biệt danh bào lớn. Lăng Ba là em Lăng Xảo, lỡ bán bào ngư hạng kém cho Thường Tại Tâm nên Đường Chí An, con cả nhà họ Đường, đi đòi lại, Chí An còn có biệt danh bào nhỏ. Nhưng Tại Tâm ăn nói chanh chua nên Chí An bị lỗ. Ngày xưa Nhân Giai hứa sẽ quyên cho Bồ Tát 1 nửa gia tài của mình, tính ra là 400 ngàn và 4 con bào ngư hạng 2. 4 con bào ngư đem đi đấu giá từ thiện, thấy giá thấp quá nên bỏ luôn 400 ngàn mua lại, coi như là đã trả quyên xong cho Bồ Tát ! Mọi người định ăn 4 con bào ngư nhân dịp sinh nhật Lăng Xảo. Đường Chí Dật, người con thứ 2, trở về HK.

Xem Phim Sóng Gió Gia Tộc - Heart Of Greed - Vkool.Net

Nhà họ Đường ăn sinh nhật Lăng Xảo. Chí Hân cùng 3 người bạn được gọi là Thượng Hoàn tứ kim hoa, Tại Tâm, Thủy Minh Hà, Trác Lan. Chí Hân thích Cơ, làm ở tiệm giày, rủ 4 người theo dõi anh ở hồ bơi để làm quen. Bà Huỳnh lớn cùng con trai đến phá đám tiệm bào ngư, Tú Cầm ra khuyên, Lăng Ba ra khuyên đều bị nói xấu, bào nhỏ bị đánh phải vô bệnh viện, 2 bên cứ cãi nhau. Lăng Xảo gặp bà Huỳnh lớn khuyên giải, kêu bà hãy quan tâm cho gia đình. Chí Dật quay phim tìm cha cho bào nhỏ, bào nhỏ ngày xưa được bào lớn lượm về từ toilet. Tú Cầm khi đi dự tiệc may mắn trúng thưởng đi du lịch, cả nhà bàn bạc đi đâu chơi.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét