Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Bức Họa - The Painting (2011)




Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed





Bức Họa - The Painting (2011)



Bức Họa - The Painting (2011)



Xem Phim Bức Họa - The Painting


Diễn viên: Jean Barney, Chloé Berthier, Julien Bouanich

Đạo diễn: Jean-François Laguionie

Hãng sản xuất: BE-FILMS, Blue Spirit Animation, Le Tax Shelter du Gouvernement Fédéral de Belgique

Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Thể loại: Phim Hoạt Hình

Thời lượng: 76 phút


Giới thiệu: Tuy thuộc thể loại phim hoạt hình, nhưng bộ phim hoạt hình Le tableau vẫn có đầy đủ các yếu tố bí ẩn, hồi hộp và hấp dẫn. Những khu vườn đầy hoa, những lâu đài cổ kính với khu vườn bí ẩn là những hình ảnh của bức họa cổ xuất hiện thường xuyên trong phim hoạt hình Le tableau. Vì những lí do bí ẩn mà các bức họa trong phim hoạt hình Le tableau vẫn chưa được hoàn thành. Trong phim hoạt hình Le tableau có 3 loại nhân vật: đó là Toupins – nhân vật đã được hoàn thiện, Pafinis – nhân vật chỉ mới vẽ những chưa tô màu và Reufs – nhân vật chỉ mới phác thảo. 


Xem Phim Bức Họa - The Painting - Vkool.Net

Trong phim hoạt hình Le tableau thì Toupins là những kẻ thống trị và luôn đàn áp các nhân vật khác, đặc biết là các Reufs. Với mong muốn bức họa được hoàn thành để đem lại sự công bằng cho các nhân vật, Ramo, Lola và Plume đã quyết định đi tìm người họa sĩ để ông hoàn thành bức họa. 

Xem Phim Bức Họa - The Painting - Vkool.Net

Trong phim hoạt hình Le tableau bộ ba nhân vật đã dấn thân vào cuộc hành trình nguy hiểm, và lần lượt tìm ra câu trả lời cho các câu hỏi: Tại sao ông họa sĩ lại từ bỏ tác phẩm? Người họa sĩ bây giờ ra sao? Tại sao những bức tranh lại bị phá hủy? Và bí mật của Bức họa?. Đó là những câu hỏi mà cả 3 sẽ cùng gặp phải trong bộ phim hoạt hình Le tableau.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét