Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Lời Sấm Truyền - Apocalypse Now (redux Version) (2001)




Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed





Lời Sấm Truyền - Apocalypse Now (redux Version) (2001)



Lời Sấm Truyền - Apocalypse Now (redux Version) (2001)



Xem Phim Lời Sấm Truyền - Apocalypse Now (redux Version)


Diễn viên: Martin Sheen, Marlon Brando, Robert Duvall

Đạo diễn: Francis Ford Coppola

Hãng sản xuất: Zoetrope Studios

Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Thể loại: Phim Hành Động

Thời lượng: 196 phút


Giới thiệu: Apocalypse Now là một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.


Xem Phim Lời Sấm Truyền - Apocalypse Now (redux Version) - Vkool.Net

Đây là một tác phẩm gây ám ảnh, nêu bật lên nhiều vấn đề phản chiến đậm tính nhân loại, về bản chất của loài người, và những nỗi đau ghê sợ đến tột cùng, được gói gọn chỉ trong 2 chữ: "Kinh Hoàng".Dựa một phần vào tác phẩm của Joseph Conrad, "The Heart of Darkness", bộ phim chuyển câu chuyện về thời điểm chiến tranh Việt Nam. Một đại úy lực lượng đặc nhiệm Mỹ được lệnh truy đuổi và ám sát viên đại tá Walter E. Kurtz , người đang dần trở nên điên loạn. Hắn ta đã giết hàng trăm dân lành vô tội, tiến quân đến vùng biên giới Việt Nam-Campuchia và xây dựng một lãnh thổ kỳ lạ cho riêng hắn ta ở sâu trong rừng, nơi hắn ta được những người dân xung quanh tôn vinh."Tao yêu mùi bom nalpalm vào buổi sáng...Chú mày biết không, cả mùi xăng trên ngọn đồi cứ như là mùi của chiến thắng... Một ngày nào đó cuộc chiến này sẽ tàn.", câu độc thoại kiêu căng nhưng chứa chan thất vọng của Robert Duvall trong bộ phim về chiến tranh VN Ngày tận thế (Apocalypse Now) đã được các fan hâm mộ bình chọn là lời thoại phim hay nhất trong cuộc thăm dò của hãng cho thuê phim Blockbuster (Anh Quốc)Bộ phim đoạt giải cành cọ vàng của Liên hoan phim Cannes Palme d'Or và đoạt 2 giải Oscar Best Cinematography & Best SoundBản REDUX 2001 là bản extended version, dài hơn 49' so với bản theorical phát hành năm 1979











Đế Chế Ngầm Phần 4 - Boardwalk Empire Season 4 (2013)



Đế Chế Ngầm Phần 4 - Boardwalk Empire Season 4 (2013)



Xem Phim Đế Chế Ngầm Phần 4 - Boardwalk Empire Season 4


Diễn viên: Steve Buscemi, Kelly Macdonald, Michael Shannon

Đạo diễn: Terence Winter

Hãng sản xuất: Home Box Office (HBO), Leverage Management, Closest to the Hole Productions

Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Thể loại: Phim Hành Động

Thời lượng: 5 tập


Giới thiệu:

Câu chuyện nói về chính trị gia Enoch ‘Nucky’ Thompson (do Steve Buscemi thủ vai). Bối cảnh vào năm 1920, tại thành phố Atlantic, ngày bắt đầu quy định việc cấm bán rượu – Prohibition (một thử nghiệm của chính quyền thời đó).

Xem Phim Đế Chế Ngầm Phần 4 - Boardwalk Empire Season 4 - Vkool.Net

Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn “cảm hứng” cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

12 tập thí điểm ngốn kinh phí không tưởng, 50 triệu USD. Đó là do đầu tư vào bối cảnh, để tạo khung cảnh như thật vào những năm 1920, một phim cảnh trí Boardwalk dài gần 100m được dựng lên tại một bãi đậu xe ở Brooklyn, New York với đầy đủ thành phần như quán Bar, nhà hàng…
Quan trọng nhất là việc tái tạo hệ thống âm thanh, âm nhạc vào đúng thời kỳ đó, qua sự đầu tư “khủng” với nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Randall Poster. Điểm nhấn chính cho âm nhạc là Jazz. Vào thời này, các thiết bị ghi âm chưa xuất hiện và không có điều kiện nào để ghi nhớ lại. Do đó, như một cuộc săn tìm thời kỳ âm nhạc đã mất, Randall Poster đã đưa những tác phẩm của mình sống lại trong một bối cảnh hoàn hảo nhất.
Kết quả cho sự đầu tư đó là việc Boardwalk Empire trở thành loạt phim truyền hình bán chạy nhất đến hơn 160 nước trên toàn thế giới. Một sự tưởng thưởng xứng đáng cho tuyệt tác điện ảnh.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét