Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Sức Mạnh Tình Thân - Moonlight Resonance (2008)




Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed





Sức Mạnh Tình Thân - Moonlight Resonance (2008)



Sức Mạnh Tình Thân - Moonlight Resonance (2008)



Xem Phim Sức Mạnh Tình Thân - Moonlight Resonance


Diễn viên: Hạ Vũ, Lý Tư Kỳ, Mễ Tuyết, Quan Cúc Anh, Trần Hào

Đạo diễn: Lưu Gia Hào

Hãng sản xuất: TVB

Quốc gia: Phim Trung Quốc

Thể loại: Phim Tình Cảm

Thời lượng: 40 tập


Giới thiệu:

Chung Tiếu Hà (Lý Tư Kỳ) và chồng là Cam Thái Tổ (Hạ Vũ) đã cùng nhau gầy dựng nên tiệm bánh danh tiếng “Gia hảo nguyệt viên”. Rồi một ngày nọ, Hà đau đớn phát hiện chồng và người bạn thân Ân Hồng (Mễ Tuyết) có gian tình, bà quyết định ly dị và cùng 3 con: Cam Vĩnh Hảo ( Lâm Phong), Cam Vĩnh Khánh (Trần Pháp Lạp) và con gái nuôi Tôn Hạo Nguyệt ( Dương Di) ra sống riêng.

Sau khi trở thành bà Cam, Hồng luôn tìm cách lấy lòng mẹ chồng (Lý Hương Cầm) và giở mọi thủ đoạn chia rẽ tình cha con của Tổ; Hồng tích cực thúc đẩy phát triển cửa hiệu, mở hết cửa hiệu này đến cửa hiệu khác.

Em gái của Hà là Chung Tiếu Sa (Quan Cúc Anh) cảm thấy bất bình, thề chết cũng phải lấy lại bảng hiệu thiếp vàng của tổ nghiệp, cũng vì vậy mà hận thù giữa Hà và Hồng ngày càng sâu sắc.

Xem Phim Sức Mạnh Tình Thân - Moonlight Resonance - Vkool.Net

Công việc buôn bán gặp trắc trở, các con của Hà chẵng những không thể chia sẽ gánh vác cùng mẹ mà còn khiến Hà thêm phần lo lắng: con trai lớn Cam Vĩnh Gia (Trần Hào) không quan tâm đến chuyện kinh doanh của gia đình, chỉ quan tâm đến chứng khoán, trong chuyện tình cảm thì lại dùng dằng mối tình tay ba với cô em họ Lạc Gia Mỹ (Từ Tử San) và Hạo Nguyệt; Vĩnh Hảo là người hướng nội, luôn để ý tới những gì xảy ra cho gia đình mình, Hảo chỉ yêu mỗi mình Thu (Chung Gia Hân), thế nhưng Thu lại đang yêu bác sĩ Lăng Chí Tín (Huỳnh Tông Trạch)…












Tâm Chiến - Master Of Play (2012)



Tâm Chiến - Master Of Play (2012)



Xem Phim Tâm Chiến - Master Of Play


Diễn viên: Trịnh Thiếu Thu, Trần Hào, Thiệu Mỹ Kỳ, Trần Ân Vy, Huỳnh Đức Bân

Đạo diễn: Thích Kỳ Nghĩa

Hãng sản xuất: TVB

Quốc gia: Phim Trung Quốc

Thể loại: Phim Tâm Lý

Thời lượng: 30 tập


Giới thiệu: Diễn viên sân khấu KAN SIU NAM (Trịnh Thiếu Thu) đã trải qua một sự thay đổi tính cách rất lớn sau khi con gái của ông bị mất tích trong nhiều năm và kết cục là cuộc ly dị với vợ Mok LAI Hing (Trần Tú Châu). Kể từ đó, SIU NAM tập trung hoàn toàn vào công việc diễn xuất sân khấu của mình. Do đóng vai 1 kẻ giết người trong vở kịch của mình, ông đã bị kéo vào một vụ giết người hàng loạt và vô tình gặp bạn trai của đồng nghiệp mình, LEE CHOR KIU (Thiệu Mỹ Kỳ), là JEUNG SAI YIN (Trần Hào) và em gái của anh ta JEUNG SAI TING (Trần Ân Vy). Trong các giao tiếp của họ, SIU NAM để ý YIN rất giống nghi phạm giết người hàng loạt và có một cảm giác bất thường đối với TING. Mối quan hệ của bốn cá nhân có vẻ gây nhiều tranh cãi. Khi SIU NAM muốn làm rõ sự thật về các vụ giết người hàng loạt, ông nhận ra rằng mình đã đi xa, xa hơn sự thật. Nhận thức của ông càng ngày càng đáng sợ và thất vọng … Credit: tvb-ffvn


Xem Phim Tâm Chiến - Master Of Play - Vkool.Net











Thâm Cung Nội Chiến - War And Beauty (2004)



Thâm Cung Nội Chiến - War And Beauty (2004)



Xem Phim Thâm Cung Nội Chiến - War And Beauty


Diễn viên: Đặng Tụy Văn, Trương Khả Di, Xa Thi Mạn, Lê Tư

Đạo diễn: Thích Kỳ Nghĩa

Hãng sản xuất: TVB

Quốc gia: Phim Trung Quốc

Thể loại: Phim Dã Sử

Thời lượng: 30 tập


Giới thiệu: Triều đại nhà Thanh.Âm mưu, sự lường gạt và sự mơ mộng hão huyền là những việc thường xuyên xảy ra trong cung của Hoàng đế nhà Thanh. Trong khi cả nước đang sống trong hòa bình thì trong hậu cung luôn có những cuộc đấu tranh chém giết lẫn nhau để giành lấy sự sủng ái của Hoàng thượng.Như Nguyệt - thê thiếp được sủng ái nhất của Hoàng thượng nhưng bà luôn sợ quyền lực của mình sẽ bị thua thiệt về sau. Tương tự những năm trước,cuộc thi tuyển chọn thê thiếp cho Hoàng thượng ba năm tổ chức 1 lần lại đến, Như phi cảm thấy mối đe dọa ngày càng tăng bởi 2 vị quý nhân: Ngọc Doanh - 1 người con gái đẹp xuất thân cao quí và Nhĩ Thuần - người mà được sự trợ giúp bí mật của Từ Vạn Điền. 


Xem Phim Thâm Cung Nội Chiến - War And Beauty - Vkool.Net

Chỉ có mỗi mình An Xuyến-ở trong cung từ nhỏ,cô luôn hi vọng có thể gặp lại bà của cô. An Xuyến luôn được các nô tì và thái giám trong cung yêu mến bởi bản tính dễ thương, hiền lành, nhân hậu của cô.











Mối Tình Bất Diệt - The Greatest Love (2011)



Mối Tình Bất Diệt - The Greatest Love (2011)



Xem Phim Mối Tình Bất Diệt - The Greatest Love


Diễn viên: Cha Seung Won, Gong Hyo Jin, Yoo In Na, Yoon Kye Sang

Đạo diễn: Park Hong Kyun

Hãng sản xuất: MBC

Quốc gia: Phim Hàn Quốc

Thể loại: Phim Tình Cảm

Thời lượng: 16 tập


Giới thiệu: Thông tin Phim moi tinh bat diet kể về chuyện tình của một ngôi sao nam nổi tiếng và một nữ ca sĩ hết thời. Trong cuộc sống bề bộ khó khăn, dù họ đã cố gắng rất nhiều nhưng số phận làm sao của họ gặp rất nhiều khó khăn.


Xem Phim Mối Tình Bất Diệt - The Greatest Love - Vkool.Net

Chính vì đó mà họ đã gặp nhau trong lúc cả hai đang khó khăn, những tình cảm trong cuộc sống họ đều san sẻ với nhau và mối tình giữa họ trở nên khắn khít bất diệt cho dù có xảy ra chuyện gì đi nữa. Những tình tiết gay cấn, những tình cảm động rơi nước mắt sẽ gói gọi trong 16 tập phim mời các bạn cùng xem.











Khám Phá Vũ Trụ Phần 1 - The Universe Season 1 (2007)



Khám Phá Vũ Trụ Phần 1 - The Universe Season 1 (2007)



Xem Phim Khám Phá Vũ Trụ Phần 1 - The Universe Season 1


Diễn viên: Erik Thompson, Alex Filippenko, Laura Danly

Đạo diễn: Đang cập nhật

Hãng sản xuất: Flight 33 Productions

Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Thể loại: Phim Tổng Hợp

Thời lượng: Đang cập nhật


Giới thiệu: The Universe là một trong những bộ phim hoành tráng và thành công nhất của History Channel với 5 seasons. Ngay từ buổi đầu loài người ngắm nhìn những ngôi sao trên bầu trời, những hiểu biết của nhân loại về vũ trụ rộng lớn đã tăng lên không ngừng. Chúng ta biết nhiều hơn rất nhiều về không gian quanh mình so với cách đây một thế kỉ. Chúng ta biết nhiều hơn hẳn so với cách đây 10 năm.

Bộ phim The Universe Season 1 sẽ đưa bạn đến với những kiến thức thiên văn cơ sở. Sự gặp gỡ kỳ diệu của thiên văn và lịch sử, trong 12 giờ chiếu cô đọng và dễ hiểu , thông qua các mô phỏng đồ họa, bộ phim sẽ cho chúng ta cái nhìn thấu đáo từ những kiến thức thiên văn từ thưở sơ khai đến những khám phá khoa học tân kỳ nhất. Với những cảnh tái dựng bằng máy tính, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những góc khuất của những điều đã biết.

Một tour du lịch vòng quanh Vũ Trụ sẽ cho bạn thấy một vũ trụ chưa ai từng biết đến: sức hấp dẫn của Chân Trời Sự Kiện của hố đen, rong chơi trên bề mặt Sao Hỏa, và ngụp lặn trên Mặt Trời. Hơn thế nữa, series này sẽ đề cập tới câu hỏi lớn của nhân loại: Liệu chúng ta có phải là duy nhất? Liệu Trái Đất chỉ là một giọt nước nhỏ trong cả đại dương Vũ Trụ? Liệu còn có nơi nào tồn tại sự sống?













Văn Minh Phương Tây - The Western Tradition (2012)



Văn Minh Phương Tây - The Western Tradition (2012)



Xem Phim Văn Minh Phương Tây - The Western Tradition


Diễn viên: Đang cập nhật

Đạo diễn: Đang cập nhật

Hãng sản xuất: The Teaching Company

Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Thể loại: Phim Tổng Hợp

Thời lượng: 23 tập


Giới thiệu: Đây là loạt bài giảng 54 phần về Văn Minh Phương Tây, từ thời Cổ đại đến thời đại Khoa học Kỹ thuật do giáo sư Eugen Weber trình bày. Nội dung bài giảng rất sống động, có minh họa bằng các đoạn phim, hình ảnh từ những bảo tàng nổi danh minh họa các sự kiện văn hóa, chính trị trong lịch sử – với nhiều khía cạnh về Tôn giáo, Nông nghiệp, Công nghiệp, Chính quyền, Kinh tế, Nghệ thuật. Qua đó, người xem có được kiến thức về Tư tưởng, Văn hóa và Truyền thống của Văn Minh Phương Tây. Credit: HTT


Xem Phim Văn Minh Phương Tây - The Western Tradition - Vkool.Net











Tiệm Cà Phê Hoàng Tử - Coffee Prince (2007)



Tiệm Cà Phê Hoàng Tử - Coffee Prince (2007)



Xem Phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tử - Coffee Prince


Diễn viên: Gong Yoo, Yoon Eun Hye, Lee Seon Gyeon

Đạo diễn: Lee Yoon Jung

Hãng sản xuất: MBC

Quốc gia: Phim Hàn Quốc

Thể loại: Phim Hài

Thời lượng: 17 tập


Giới thiệu: Có một người mẹ khờ khạo và cần lo cho em gái, "chàng trai" Go Eun Chan phải từ bỏ hình ảnh nữ tính để giúp đỡ gia đình bằng nhiều nghề khác nhau. Vì có chút năng khiếu Tae Kwon Do, Eun Chan là người mạnh mẽ và ngoan cố. Choi Han Kyul là chàng trai luôn nghĩ mình hiểu phụ nữ và tự cho mình là người tuyệt vời. Sau lần bị anh của Han Kyul là Han Seong lầm lẫn là nam, Eun Chan bắt đầu vào làm việc tại cửa hiệu cà phê Hoàng tử, và yêu anh chàng chủ nóng nảy Han Kyul. Han Kyul thuê Eun Chan giúp mình hủy bỏ cuộc hôn nhân bị sắp đặt bằng cách để mọi người tưởng mình là gay. Eun Chan bắt đầu yêu Han Kyul và anh cũng vậy. Nhưng Han Kyul không nghĩ đó là tình yêu còn Eun Chan không thể thú nhận cô là con gái.Nghĩ mình yêu người cùng giới tính nên Han Kyul rất thất vọng.... credit: KST








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét