Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Ở Nhà Một Mình 1 - Home Alone (1990)




Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed





Ở Nhà Một Mình 1 - Home Alone (1990)



Ở Nhà Một Mình 1 - Home Alone (1990)



Xem Phim Ở Nhà Một Mình 1 - Home Alone


Diễn viên: Macaulay Culkin, Joe Pesci, Daniel Stern, John Candy

Đạo diễn: Chris Columbus

Hãng sản xuất: 20th Century Fox

Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Thể loại: Phim Hài

Thời lượng: 103 phút


Giới thiệu: Ở nhà một mình (tên gốc tiếng Anh: Home alone) là một bộ phim của Mỹ sản xuất vào năm 1990 kể về chú bé Kevin bị gia đình bỏ rơi khi đi nghỉ Noel chỉ vì mâu thuẫn với mẹ cậu. Trong thời gian này, cậu rất vui vẻ nhưng bị vướng mắc với hai tên trộm. Sau đó cậu ra kế hoạch đặt bẫy và cho chúng bài học. Cậu đã ngủ và gặp lại mẹ vào sáng hôm sau. Cậu vui cùng sung sướng vì gặp lại gia đình.

Xem Phim Ở Nhà Một Mình 1 - Home Alone - Vkool.Net








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét