Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Đấu Tình - Duel Love (2010)




Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed





Đấu Tình - Duel Love (2010)



Đấu Tình - Duel Love (2010)



Xem Phim Đấu Tình - Duel Love


Diễn viên: Chung Hán Lương, Ái Đới

Đạo diễn: Trương Đỉnh

Hãng sản xuất: Đang cập nhật

Quốc gia: Phim Trung Quốc

Thể loại: Phim Tình Cảm

Thời lượng: 90 phút


Giới thiệu: Bộ phim điện ảnh "Đấu tình" là bộ phim điện ảnh
đầu tiên của Trung Quốc lấy điệu nhảy La tinh làm chủ đề chính, là sự
hài hòa mật thiết giữa vũ đạo, tình yêu và nhân tính, câu chuyện kể về
những nghệ sỹ múa khi ở trên sân khấu và ở trong đời thực, sự giao thoa
giữa mồ hôi và nước mắt của họ, ánh hào quang trên sân khấu chính là sự
nhục nhã, là nước mắt, là đau khổ được đổi lấy trong cuộc sống hiện thực
của họ. Bộ phim điện ảnh kể về câu chuyện tình yêu đẹp và một truyền
thuyết của giới vũ đạo.

Xem Phim Đấu Tình - Duel Love - Vkool.Net











Ở Nhà Một Mình 2: Lạc Ở New York - Home Alone 2: Lost In New York (1992)



Ở Nhà Một Mình 2: Lạc Ở New York - Home Alone 2: Lost In New York (1992)



Xem Phim Ở Nhà Một Mình 2: Lạc Ở New York - Home Alone 2: Lost In New York


Diễn viên: Macaulay Culkin, Joe Pesci, Kieran Culkin, Tim Curry

Đạo diễn: Chris Columbus

Hãng sản xuất: 20th Century Fox

Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Thể loại: Phim Hài

Thời lượng: 121 phút


Giới thiệu: Ở nhà một mình 2: Lạc ở New York (tiếng Anh: Home alone 2: Lost in New York) là bộ phim của Mỹ sản xuất vào năm 1992 kể về chú bé Kevin tiếp tục bị gia đình bỏ rơi khi đi nghỉ mát ở Florida vì lên nhầm chuyến bay đi New York. Lần này cậu nhầm bố mình với người khác ở sân bay nên đã lên máy bay đi New York. Cậu gặp lại 2 tên trộm của năm trước và đã cho chúng bài học.

Xem Phim Ở Nhà Một Mình 2: Lạc Ở New York - Home Alone 2: Lost In New York - Vkool.Net








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét