Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế?? - Dad, Where Are You Going? (2013)




Phim, Phim HD, Phim 18, Phim Hay, Phim Chieu Rap - RSS Feed





Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế?? - Dad, Where Are You Going? (2013)



Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế?? - Dad, Where Are You Going? (2013)



Xem Phim Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế?? - Dad, Where Are You Going?


Diễn viên: Sung Dong-il, Kim Sung-joo, Kim Sung-joo, Song Jong-gook, Yoon Min-soo

Đạo diễn: Đang cập nhật

Hãng sản xuất: MBC

Quốc gia: Phim Hàn Quốc

Thể loại: Phim Hài

Thời lượng: 20 tập


Giới thiệu: “Dad! Where
Are You Going?” là một chương trình truyền hình thực tế, trong đó những
người cha nổi tiếng cùng con mình thực hiện các chuyến đi đến khắp các
địa điểm ở Hàn Quốc. Thông qua các chuyến đi này, những người cha nổi
tiếng và các con mình sẽ có cơ hội hiểu và thân thiết với nhau hơn.



Với sự dễ thương, chân thực, sâu sắc và cảm động, chương trình được yêu
thích rộng rãi không chỉ ở Hàn Quốc mà còn rất nổi tiếng trong cộng đồng
fan quốc tế.


Nhân vật

Xem Phim Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế?? - Dad, Where Are You Going? - Vkool.Net




Xem Phim Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế?? - Dad, Where Are You Going? - Vkool.Net



Xem Phim Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế?? - Dad, Where Are You Going? - Vkool.Net



Xem Phim Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế?? - Dad, Where Are You Going? - Vkool.Net



Xem Phim Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế?? - Dad, Where Are You Going? - Vkool.Net










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét